Diễn giả Trần Thành Nam

 

Trần Thành Nam là diễn giả, người truyền bá “Tư duy thịnh vương” tại Việt Nam từ năm 2008. Sinh năm 1958, du học Ba Lan với 2 bằng MBA về kinh tế – tài chính, tên tuổi của ông gắn liền với lĩnh vực hàng hải và dầu khí. Từng giữ vị trí Giám đốc Vinashin Offshore, ông là người xây dựng và quản lý dự án đóng con tàu lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, ông còn giữ nhiều vị trí quản lý, điều hành cao cấp trong những tập đoàn dầu khí nước ngoài như SBM (Monaco), Gai-Tronic (USA) Wartsila (Finland).

Sớm đạt tự do tài chính năm 2003, Trần Thành Nam bắt đầu làm việc theo sở thích, đam mê của bản thân. Năm 2007, lần đầu tiếp xúc với “tư duy thịnh vượng” qua cuốn sách “The Secret of The Millionaire Mind” và nó nhanh chóng trở thành thỏi nam châm thu hút tâm trí của ông. Năm 2008, sau khi tham dự khóa học “Millionaire Mind Intensive – Tư duy thịnh vượng” của T.Harv Eker tại Singapore, Trần Thành Nam thành lập CLB rồi Trung tâm Tư duy thịnh vượng với niềm khát khao muốn nhiều người Việt Nam biết đến Tư duy Thịnh vượng để sớm trở nên thành công và hạnh phúc. Đến nay, Trần Thành Nam và Trung tâm đã tổ chức hơn 20 khóa Tư duy thịnh vượng, Tư duy thành công trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, khởi nghiệp, bán hàng,…

Bằng kinh nghiệm thực tế phong phú, người đàn ông triệu phú này đã giúp nhiều người rút ngắn con đường đến tự do tài chính 10-20 năm!